JOB STORY

LÃNH ĐẠO VƯƠN TẦM QUỐC TẾ - NIỀM TỰ HÀO CỦA GOLDENPEN

Tháng 3/2021, Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới – Chi nhánh Đông Nam Á (PRCA Đông Nam Á) đã trao tặng “Giải thưởng Đóng góp Nổi bật” tới ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR), đồng thời cũng là Giám đốc Phát triển Kinh doanh của GoldenPen

Giải thưởng này dành cho những đóng góp tích cực và ý nghĩa của ông Nguyễn Khoa Mỹ nói riêng và của VNPR nói chung, đối với sự phát triển của ngành Quan hệ Công chúng và  Truyền thông (QHCC&TT) tại Việt Nam.

PRCA SEA Regional Awards là một sáng kiến của PRCA Đông Nam Á, nhằm tôn vinh các cá nhân, đội ngũ, những người làm nghề, cùng các chiến dịch truyền thông và quan hệ công chúng xuất sắc trong khu vực. Để đạt được các giải thưởng uy tín của PRCA SEA Regional Awards 2021, các cá nhân, tổ chức phải đáp ứng các tiêu chí gắt gao và vượt qua nhiều vòng đánh giá từ hội đồng giám khảo gồm các nhà báo tên tuổi, các học giả, chuyên gia đang quản lý các thương hiệu lớn trên thế giới.

Năm nay, Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam giành giải thưởng của PRCA SEA Regional Awards 2021, cùng các thương hiệu lớn trên toàn cầu như: Philips, Gojek, AstraZeneca, DBS Bank, Omnicom, Archetype, Weber Shandwick, Ogilvy, Redhill, AKA Asia…

"Giải thưởng Đóng góp Nổi bật" được Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới – Chi nhánh Đông Nam Á trao cho ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch VNPR & Giám đốc Phát triển Kinh doanh của GoldenPen.

“Giải thưởng Đóng góp Nổi bật của PRCA SEA Regional Awards 2021 thực sự là một vinh dự lớn lao dành cho các thành viên VNPR. Là một tổ chức hoạt động mới hơn 2 năm nhưng đến nay VNPR đã tạo được sự hiện diện và những tác động tích cực ban đầu đối với cộng đồng nghề nghiệp nói riêng và xã hội nói chung. Giải thưởng này chính là sự công nhận cho những nỗ lực tích cực của chúng tôi hơn là ghi nhận thành tựu, tạo dấu ấn đẹp để ngành Quan hệ Công chúng Việt Nam có thêm nhiều cơ hội vươn xa và khẳng định vị thế ở tầm khu vực và thế giới”, ông Nguyễn Khoa Mỹ chia sẻ.

Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) được thành lập vào tháng 4/2019. Đây là nơi hội tụ của những người làm nghề quan hệ công chúng trên toàn quốc, với mục tiêu lâu dài nhằm xây dựng nên một tổ chức xã hội nghề nghiệp uy tín. Với sự dẫn dắt của ông Nguyễn Khoa Mỹ, VNPR đang sở hữu một tập thể những người làm nghề dày dạn kinh nghiệm và đầy tâm huyết cùng các bạn trẻ năng động và sáng tạo, đồng lòng đóng góp kiến thức, kỹ năng để hiện thực hoá các dự án cộng đồng thiết thực, ý nghĩa cũng như phát triển ngành nghề Quan hệ công chúng và Truyền thông tại Việt Nam.

Trước đó, lãnh đạo của GoldenPen cũng đã đạt được không ít những giải thưởng uy tín trong nước và thế giới. Cụ thể, bà Tâm Phan – Giám đốc Điều hành, người dẫn dắt GoldenPen phát triển suốt 17 năm qua từng vinh dự nhận giải thưởng “Giải Người làm nghề Quan hệ Công chúng Xuất sắc” từ Mạng lưới những người làm nghề Quan hệ Công chúng của ASEAN tại Kuching (Malaysia) vào năm 2019.

Bà Tâm Phan - Giám đốc Điều hành GoldePen nhận giải thưởng

“Giải Người làm nghề Quan hệ Công chúng Xuất sắc” từ Mạng lưới những người làm nghề Quan hệ Công chúng ASEAN

Thành tựu của những người đứng đầu chính là niềm tự hào to lớn đối với những thành viên đang công tác và làm việc tại GoldenPen. Đồng thời trở thành động lực giúp mỗi cá nhân không ngừng cố gắng, nỗ lực, trao dồi, học hỏi, phát huy tiềm năng của bản thân để ngày càng thành công trên lĩnh vực mà bản thân lựa chọn.