DAILY NEWS

GOLDENPEN CHUNG SỨC ĐỒNG LÒNG CÙNG CẢ NƯỚC CHỐNG DỊCH

Tiếp nối chủ trương phòng chống dịch của Nhà nước trước làn sóng thứ tư, nhiều hoạt động vì cộng đồng từ các tổ chức, doanh nghiệp đã liên tục được thực hiện và tập thể GoldenPen cũng không ngoại lệ khi cùng nhau chủ động đóng góp một phần nhỏ cùng người dân Việt Nam kiên cường vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hoạt động đầu tiên thể hiện sự ủng hộ công tác phòng chống dịch từ GoldenPen chính là mỗi cá nhân đều chủ động kêu gọi và đóng góp vào Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 của Việt Nam. Cùng toàn dân hưởng ứng phong trào đầy ý nghĩa này, GoldenPen mong muốn tiếp tục thể hiện lòng tin tưởng và cam kết luôn đồng hành cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch, đồng thời góp phần giảm thiểu áp lực cho ngân sách Nhà nước. Bên cạnh đó, khi có cơ hội ở gần những Phiên chợ 0 đồng với mục đích nghĩa tình là hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các khu vực bị phong tỏa phòng, chống dịch bệnh tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, tập thể GoldenPen cũng nhanh chóng không ngần ngại chia sẻ chút tấm lòng tương thân tương ái cho địa phương.

Từ khi đại dịch bùng phát tại Việt Nam, GoldenPen đã tích cực đồng hành cùng các hoạt động phòng chống dịch với nhiều hành động thiết thực. Mới đây, công ty đã đóng góp 180 bộ đồ bảo hộ cho các y bác sĩ tại Khu điều trị Covid-19 – Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM và Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 10 với hy vọng góp phần tiếp chút sức lực nhỏ bé cùng niềm hy vọng “bảo vệ” cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch luôn được an toàn.

Với cương vị là thành viên nòng cốt của VNPR – Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam, GoldenPen cũng chung tay ủng hộ và tích cực kêu gọi sự hưởng ứng từ những mối quan hệ thân thiết tham gia vào chương trình “Ủng hộ hiện vật – Cùng bác sĩ tuyến đầu Bắc Ninh – Bắc Giang thắng dịch” từ tháng 6 với những vật dụng cần thiết như: khẩu trang N95, bộ bảo hộ cấp 4, bộ test nhanh CV19, nước súc miệng, nước điện giải, nước hoa quả mát đến với các bác sĩ.

Năm 2020, GoldenPen phối hợp cùng VNPR triển khai Cuộc thi ảnh “Kiên Cường Việt Nam”. Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, được phát động nhằm lan toả những hình ảnh ấn tượng về dân tộc Việt Nam kiên cường trong cuộc chiến phòng, chống đại dịch COVID-19. Những thông điệp ý nghĩa từ dự án “Kiên Cường Việt Nam” một lần nữa ghi nhận những đóng góp tích cực của VNPR nói riêng và của GoldenPen nói chung đối với cộng đồng.

 “Kiên Cường Việt Nam” – một dự án cộng đồng được GoldenPen cùng VNPR phát động trên toàn quốc với mục đích lan toả những hình ảnh ấn tượng về dân tộc Việt Nam kiên cường trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc

Có thể nói, lúc này chính là thời điểm quý giá để người Việt Nam biến những câu nói về tình yêu Tổ quốc thành hành động. GoldenPen luôn tin tưởng rằng việc chung tay, đồng lòng, góp sức của mỗi người sẽ giúp cả nước vượt qua giai đoạn khó khăn này và đẩy lùi đại dịch Covid-19.